Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm đào tạo VINATABA / Nguyễn Duy Trường; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2018
71 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:6)
2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận 6 / Lê Can Trường; Bùi Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2019
140 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như trong chiến lược phát triển của trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng / Phan Phước Cao Phi; Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2019
139 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu được thực hiện với phương pháp nghiên cứu hỗn hợp (định tính và định lượng), để đo lường sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại tại chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên học lái xe ô tô tại các trung tâm đào tạo lái xe trên địa bàn khu vực phía nam, tỉnh Lâm Đồng / Phan Thị Hiền; Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2019
129 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô tại các trung tâm đào tạo lái xe trên địa bàn khu vực phía nam, tỉnh Lâm Đồng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Tài chính - Marketing / Đỗ Văn Tiệp; Phạm Quốc Luyến (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
85 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như trong chiến lược phát triển của trường Đại học Tài chính - Marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2