Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm đào tạo VINATABA / Nguyễn Duy Trường; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2018
71 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:6)

2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận 6 / Lê Can Trường; Bùi Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2019
140 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như trong chiến lược phát triển của trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng / Phan Phước Cao Phi; Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2019
139 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu được thực hiện với phương pháp nghiên cứu hỗn hợp (định tính và định lượng), để đo lường sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại tại chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên học lái xe ô tô tại các trung tâm đào tạo lái xe trên địa bàn khu vực phía nam, tỉnh Lâm Đồng / Phan Thị Hiền; Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2019
129 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô tại các trung tâm đào tạo lái xe trên địa bàn khu vực phía nam, tỉnh Lâm Đồng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Tài chính - Marketing / Đỗ Văn Tiệp; Phạm Quốc Luyến (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
85 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như trong chiến lược phát triển của trường Đại học Tài chính - Marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)