• Luận Văn Thạc Sĩ
  • 657 T773 - K549
    Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 657
Tác giả CN Trương, Văn Kiệt
Nhan đề Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản TP. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
Mô tả vật lý 64 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu những thành phần tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại thị trường Việt Nam.
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Thương hiệu
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Ngãi
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10108745
000 00000nam#a2200000ui#4500
00112985
0024
004C6C328AE-7812-4B85-9918-56B5C05A59C7
005202007011003
008081223s2016 vm| vie
0091 0
039|a20200701100547|bthuylv2|c20200615084311|dhoaitm|y20180523141821|zhoaitm
040 |aĐại học Quốc tế Hồng Bàng
041 |avie
044 |avn
082 |a657|bT773 - K549
100 |aTrương, Văn Kiệt
245 |aLuận văn Thạc sĩ: Các yếu tố tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh / |cTrương Văn Kiệt; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTP. HCM : |bĐại học Quốc tế Hồng Bàng, |c2016
300 |a64 tr. ; |c29 cm.
520 |aNghiên cứu này nhằm tìm hiểu những thành phần tính cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu bia Sài Gòn tại thị trường Việt Nam.
653 |aQuản trị kinh doanh
653 |aThương hiệu
700 |aNguyễn, Văn Ngãi
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10108745
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/10122018m/2018/1912/truongvankiet_001thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10108745 Kho sách chuyên ngành 657 T773 - K549 Luận án luận văn 1