• Luận Văn Thạc Sĩ
  • 338 D631 - T563
    Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Tài chính - Marketing /

DDC 338
Tác giả CN Đỗ, Văn Tiệp
Tác giả TT Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nhan đề Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Tài chính - Marketing / Đỗ Văn Tiệp; Phạm Quốc Luyến (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
Mô tả vật lý 85 tr. ; 29 cm.
Tóm tắt Nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như trong chiến lược phát triển của trường Đại học Tài chính - Marketing
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
Từ khóa tự do Dịch vụ đào tạo
Tác giả(bs) CN Phạm, Quốc Luyến
Địa chỉ HIU 1Kho sách chuyên ngành(1): 10108894
000 00000nam#a2200000ui#4500
00113167
0024
004B2242476-9A18-4DE3-86CA-4211E89693D7
005201806071318
008081223s2016 vm| vie
0091 0
039|a20180607132008|bHOAITM|y20180607115234|zHOAITM
040 |aĐại học Quốc tế Hồng Bàng
041 |aVie
082 |a338|bD631 - T563
100 |aĐỗ, Văn Tiệp
110 |aĐại học Quốc tế Hồng Bàng
245 |aLuận văn thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Đại học Tài chính - Marketing / |cĐỗ Văn Tiệp; Phạm Quốc Luyến (Hướng dẫn khoa học)
260 |aTp. HCM : |bĐại học Quốc tế Hồng Bàng, |c2016
300 |a85 tr. ; |c29 cm.
520 |aNâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cũng như trong chiến lược phát triển của trường Đại học Tài chính - Marketing
653 |aQuản trị kinh doanh
653 |aDịch vụ đào tạo
700 |aPhạm, Quốc Luyến
852|aHIU 1|bKho sách chuyên ngành|j(1): 10108894
8561|uhttp://thuvien.hiu.vn/kiposdata0/patronimages/luan van 2018/0706quynh/đinh văn quangthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Item Location Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10108894 Kho sách chuyên ngành 657 D631 - T563 Luận án luận văn 1

Không có liên kết tài liệu số nào