Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến ch.b. Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023675 tr. ; 24 cm.Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến ch.b. Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019675 tr. ; 24 cm.Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
|
|
|
|