Dòng Nội dung
1
Giáo trình các lí thuyết phát triển tâm lí người : Dùng cho học viên sau đại học / Phan Trọng Ngọ (Chủ biên); Lê Minh Nguyệt
H. : Đại học sư phạm, 2016
408 tr. ; 24 cm.

Những vấn đề chung khi nghiên cứu các lí thuyết phát triển tâm lí người, lí thuyết phát sinh nhận thức và trí tuệ của J. Piaget, thuyết phân tâm, thuyết hành vi, thuyết văn hoá...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:25) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Giáo trình tâm lí học / Lê Minh Nguyệt (Chủ biên); Dương Thị Diệu Hoa
H. : Đại học sư phạm, 2017
231 tr. ; 24 cm.

Những vấn đề chung về tâm lí học, sự phát triển tâm lí cá nhân, sơ sở tâm lí của dạy đại học, giao tiếp sư phạm, một số vấn đề về lao động sư phạm và nhân cách giảng viên
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình tâm lí học giáo dục / Nguyễn Đức Sơn, Lê Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Huệ, Đỗ Thị Hạnh Phúc, Trần Quốc Thành, Trần Thị Lệ Thu
H. : Đại học sư phạm, 2017
320 tr. ; 24 cm.
Nguyễn, Đức Sơn
Trình bày những vấn đề chung của tâm lí giáo dục; một số lý thuyết tâm lý học áp dụng trong giáo dục; cơ sở tâm lý học của hoạt động dạy học và học; khác biệt tâm lí và dạy học; động cơ học tập của người học..
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:66) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giáo trình tâm lí học giáo dục / Nguyễn Đức Sơn, Lê Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Huệ, Đỗ Thị Hạnh Phúc, Trần Quốc Thành, Trần Thị Lệ Thu
H. : Đại học sư phạm, 2019
320 tr. ; 24 cm.
Nguyễn, Đức Sơn
Trình bày những vấn đề chung của tâm lí giáo dục; một số lý thuyết tâm lý học áp dụng trong giáo dục; cơ sở tâm lý học của hoạt động dạy học và học; khác biệt tâm lí và dạy học; động cơ học tập của người học..
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Giáo trình tâm lí học giáo dục / Nguyễn Đức Sơn, Lê Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Huệ, Đỗ Thị Hạnh Phúc, Trần Quốc Thành, Trần Thị Lệ Thu
H. : Đại học sư phạm, 2022
320 tr. ; 24 cm.
Nguyễn, Đức Sơn
Trình bày những vấn đề chung của tâm lí giáo dục; một số lý thuyết tâm lý học áp dụng trong giáo dục; cơ sở tâm lý học của hoạt động dạy học và học; khác biệt tâm lí và dạy học; động cơ học tập của người học..
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)