Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy / Trần Tiến Dũng; Ngô Thị Ánh (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng
66 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Luận văn hệ thống một cơ sở lý luận về chất lượng khám chữa bệnh bệnh nhân nội trú, xây dựng thang đo tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tìm ra những điểm đạt được và chưa đạt được nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bệnh nhân nội trú tối ưu nhất...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quản lý chất lượng : Bài tập / Tạ Thị Kiều An, Ngô Thị Ánh, Nguyến Thị Ngọc Diệp,... [và những người khác]
H. : Thống kê, 2010
136 tr. ; 24 cm.

Tổng quan về chất lượng và quản lý chất lượng; Quản lý chất lượng toàn diện - TQM; Đánh giá chất lượng; Các kỹ thuật và công cụ quản lý chất lượng; Phương pháp 6 Sigma; Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000; Hệ thống quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Quản lý chất lượng trong các tổ chức / Tạ Thị Kiều An, Ngô Thị Ánh, Nguyễn Văn Hóa, Nguyễn Hoàng Kiệt, Đinh Phượng Vương
Thống kê, 2004
485 tr. ; 21 cm.
Tạ, Thị Kiều An
Quyển sách "Quản Lý Chất Lượng Trong Các Tổ Chức" giới thiệu những vấn đề cơ bản nhất của quản lý chất lượng trong các tổ chức. Sách được trình bày dưới dạng giáo trình phục vụ chủ yếu cho sinh viên các ngành kinh tế, kỹ thuật và có thể làm tài liệu tham khảo cho cán bộ kinh tế, quản lý cũng như các bạn đọc quan tâm đến quản lý chất lượng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)