Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing căn bản / TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Nguyễn Thanh Bình, Đào Thị Lan Hương... H. : Lao động, 2022416 tr. ; cm.Học viện ngân hàngTrình bày những vấn đề cơ bản về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi mua của khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; chính sách sản phẩm; chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp; ứng dụng marketing trong một số lĩnh vực
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
|
|
|
|