Dòng Nội dung
1
Định vị thương hiệu / Jack Trout, Steve Rivkin; Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền (Biên dịch)
Tp. HCM : Thống kê, 2004
217 tr. ; 21 cm.

Thương hiệu có lẽ là một trong số ít vấn đề nóng bỏng nhất trong lĩnh vực quản trị kinh doanh đang thu hút giới doanh nhân, các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên và đặc biệt là các cơ quan quản lý nhà nước về kinh tế và của toàn xã hội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Tái định vị : Tiếp thị trong thời đại của cạnh tranh, thay đổi và khủng hoảng / Jack Trout, Steve Rivkin, Nguyễn Thọ Nhân (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2010
183 tr. ; 21 cm.

30 năm trước với sự ra đời của “ định vị” tác phẩm của Jack Trout cùng đồng sự Al Ries nổi đình đám, một trong 100 cuốn sách hay nhất từ trước đến nay, , là “con cưng” của các doanh nghiệp trong cạnh tranh. Với tác phẩm đó bạn đã làm chủ được nghệ thuật tiếp thị. Bạn đã định vị cho công ty của mình, đặt thương hiệu cho sảm phẩm của mình, và nhắm tới khách hàng của mình. Nhưng tiếc thay, trong nền kinh tế ngày nay, chừng đó vẫn chưa đủ, khi cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, các thay đổi diễn ra dồn dập và khủng hoảng kinh tế ngày càng trầm trọng, thì “tái định vị” là sự lựa chọn sống còn. Không phải tự nhiên các doanh nghiệp lớn, các ngân hàng lại bỏ ra cả hàng tỷ đồng cho công tác tiếp thị, marketing thương hiệu và sản phẩm? Càng không phải tự nhiên mà ta thấy sau những thay đổi và khủng hoảng kinh tế có những doanh nghiệp được coi là lớn, là mạnh “bị đi vào lịch sử”? Hãy tiếp cận tâm lý người tiêu dùng và lựa chọn chiến lược tiếp thị thông minh là lời nhắn nhủ mà nhà chiến lược tiếp thị nổi tiếng Jack Trout cùng Steve Rivkin muốn gửi đến các doanh nghiệp qua cuốn sách “TÁI ĐỊNH VỊ”. Với nhiều luận điểm mới lạ, chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong cuộc chiến cạnh tranh, tồn tại và phát triển. Đây là một cách tiếp cận xuất sắc về tâm lý người tiêu dùng và về đặc tính của doanh nghiệp, cuốn cẩm nang này chứa nhiều điều mới lạ và đang làm thay đổi cuộc đua tài sẽ chỉ cho bạn cách để..
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Tái định vị : Tiếp thị trong thời đại của cạnh tranh, thay đổi và khủng hoảng / Jack Trout, Steve Rivkin; Nguyễn Thọ Nhân (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TPHCM, 2010
183 tr. ; 21 cm.

Hãy tiếp cận tâm lý người tiêu dùng và lựa chọn chiến lược tiếp thị thông minh là lời nhắn nhủ mà nhà chiến lược tiếp thị nổi tiếng Jack Trout cùng Steve Rivkin muốn gửi đến các doanh nghiệp qua cuốn sách “TÁI ĐỊNH VỊ”. Với nhiều luận điểm mới lạ, chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong cuộc chiến cạnh tranh, tồn tại và phát triển. Đây là một cách tiếp cận xuất sắc về tâm lý người tiêu dùng và về đặc tính của doanh nghiệp, cuốn cẩm nang này chứa nhiều điều mới lạ và đang làm thay đổi cuộc đua tài sẽ chỉ cho bạn cách để…
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)