Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu quốc tế / Al Ries, Laura Ries; Phan Đình Quyền, Nguyễn Văn Chu, Đinh Tiên Minh ( dịch )
Hà Nội : Thống kê, 2003
251 tr. ; 19 cm.

Trình bày cách thức mà công ty nên đá xoáy vào để trở nên mạnh mẽ hơn và thu nhiều lợi nhuận. Vận dụng khái niệm điểm trọng tâm vào bản thân của quá trình marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries, Laura Ries
H. : Trí Thức, 2010
347 tr. ; 24 cm.

Như lời tác giả: “Vấn đề tiếp thị đang ngày càng trở nên phức tạp, rối rắm và sử dụng quá nhiều thứ ngôn ngữ khó hiểu”. Cuốn 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu này xoay quanh một ý tưởng chủ đạo – một ý tưởng đơn giản nhưng không nhiều công ty nhận thức được, đó là: “Thương hiệu phải đại diện cho ý tưởng đơn nhất.” Giới hạn này lại chính là phần cơ bản nhất của toàn bộ quá trình xây dựng thương hiệu.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu( DỊch)
Tp. HCM : Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.

Mục đích của cuốn sách nói về sản phẩm, dịch vụ đối với ai có thể tiền ra để mua sản phẩm, dịch vụ đó.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu,Lý Xuân Thu (Dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.

ầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” (The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)