Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng...
H. : Lao động, 2014
282 tr. ; 24 cm.
Đại học kinh tế TP.HCM – Khoa Thương mại Du lịch Marketing
Giới thiệu bản chất marketing thông qua các khái niệm, vai trò và vị trí của marketing, cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; Các quyết định về sản phẩm về giá bán; Quyết dịnh về việc phân phối
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Marketing căn bản / Quách Thị Bửu Châu
H. : Lao động, 2012
242 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu những vấn đề, khái niệm cơ bản về Marketing, giới thiệu môi trường, chiến lược đánh giá thị trường và tổ chức thực hiện Marketing...
Đầu mục:13 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)