Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng...
H. : Lao động, 2014
282 tr. ; 24 cm.
Đại học kinh tế TP.HCM – Khoa Thương mại Du lịch Marketing
Giới thiệu bản chất marketing thông qua các khái niệm, vai trò và vị trí của marketing, cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; Các quyết định về sản phẩm về giá bán; Quyết dịnh về việc phân phối
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:32) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Giáo trình Marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng; Huỳnh Văn Hồng, Phùng Ngọc Sơn, Trần Ngọc Hoàng, Trần Vũ Phi Bằng
H. : Kinh tế Tp.HCM, 2013
482 tr. ; 24 cm.

Trình bày tổng quan, lịch sử, khái niệm, mục tiêu và chức năng, nguyên tắc và quy trình của marketing. Những thách thức, cơ hội. Môi trường Marketing của doanh nghiệp...
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)