Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
TẠP CHÍ KHOA HỌC HIU
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ : Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ công chức tại UBND huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Đình Trung; TS. Đào Lê Kiều Oanh (HDKH)
Tp.HCM, 2023
135 tr. ; cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống cửa hàng tiện lợi B's mart tại TP.HCM / Thái Thái Vũ; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
130 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Nội dung luận văn này nhằm xác định yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống Cửa hàng tiện lợi B's mart ở thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu và thang đo hình thành dựa trên lý thuyết và những nghiên cứu trước đây. Sau khi thu thập dữ liệu, tác giả sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để xử lý...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND xã Hòa Ninh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng / Lâm Hải Tuấn; Vũ Trực Phức (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
75 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Từ kết quả của nghiên cứu giúp các nhà lãnh đạo UBND xã Hòa Ninh xác định được các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng và dịch vụ của hành chính công...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Luận văn thạc sĩ: Mối quan hệ các yếu tố phong cách lãnh đạo tận tâm với sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Việt Liên Á / Nguyễn Trọng Nghĩa; Nguyễn Hữu Ngọc (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
77 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Luận văn thạc sĩ: Những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế tại Cục Thuế tỉnh Đắk Lắk / Dương Quang Tuấn; Nguyễn Ngọc Tuyên (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
95 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Luận văn được thực hiện nhằm khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ về thuế tại Cục Thuế tại Đắk Lắk trên cơ sở là mô hình và thang đo SERVQUAL...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3