Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm du lịch lòng hồ Vàm Nao / Nguyễn, Thanh Tùng, Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
121 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Phân tích 5 nhân tố thành phần tác động hướng đến sự hài lòng của du khách nội địa.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại điểm đến thác Đambri Tỉnh Lâm Đồng / Đặng Quốc Khánh; Cảnh Chí Hoàng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
47 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Phân tích 5 nhân tố thành phần tác động dương đến sự hài lòng của du khách nội địa đã và đang tham quan thác Đambri tỉnh Lâm Đồng là sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và cơ sở vật chất phục vụ cho du lịch
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Marketing for hospitality and tourism / Philip Kotler, John T. Bowen, James C. Makens...
Harlow : Pearson, 2017
680 tr. ; 29 cm.


Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Marketing for hospitality and tourism / Philip Kotler, John T. Bowen, Seyhmus Baloglu
Harlow : Pearson, 2018
688 tr. ; 29 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Service failures and recovery in tourism and hospitality : A practical manual / Erdogan Koc
Boston : Cabi, 2017
236 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)