Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
TẠP CHÍ KHOA HỌC HIU
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại điểm du lịch lòng hồ Vàm Nao / Nguyễn, Thanh Tùng, Hoàng Mạnh Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
121 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Phân tích 5 nhân tố thành phần tác động hướng đến sự hài lòng của du khách nội địa.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại điểm đến thác Đambri Tỉnh Lâm Đồng / Đặng Quốc Khánh; Cảnh Chí Hoàng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
47 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Phân tích 5 nhân tố thành phần tác động dương đến sự hài lòng của du khách nội địa đã và đang tham quan thác Đambri tỉnh Lâm Đồng là sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và cơ sở vật chất phục vụ cho du lịch
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Marketing for hospitality and tourism / Philip Kotler, John T. Bowen, James C. Makens...
Harlow : Pearson, 2017
680 tr. ; 29 cm.
Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Marketing for hospitality and tourism / Philip Kotler, John T. Bowen, Seyhmus Baloglu
Harlow : Pearson, 2018
688 tr. ; 29 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Service failures and recovery in tourism and hospitality : A practical manual / Erdogan Koc
Boston : Cabi, 2017
236 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
of 1