Dòng Nội dung
1
Các văn bản pháp luật về cạnh tranh
H. : Chính trị Quốc gia, 2007
273 tr. ; 21 cm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và áp dụng đúng đắn pháp luật trong lĩnh vực nói trên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Competing to be really, really good : The behind-the-scenes drama of capability-building competition in the automobile industry / Takahiro Fujimoto ; Transl.: Brian
Tokyo : International House of Japan, 2007
156 tr. ; 23 cm.

Giới thiệu về cạnh tranh trong xây dựng khả năng sản xuất. Ngành công nghiệp ô tô và các công ty sản xuất ô tô của Nhật Bản.Khả năng tổ chức trong sản xuất ô tô Nhật Bản. Lịch sử xây dựng khả năng sản xuất trong công nghiệp ô tô. Sự cạnh tranh, xung đột và hợp tác trong thương mại của ngàh công nghiệp ô tô Nhật Bản.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giành lấy khách hàng lớn / Thế Văn
H. : Từ điển bách khoa, 2005
343 tr. ; 21 cm.

Hướng dẫn thực tế, đơn giản, ngắn gọn về từng vấn đề trong bán hàng, marketing: cách thu thập thông tin về khách hàng, cách lập kế hoạch thăm hỏi khách hàng một cách hữu hiệu, cách trao đổi trực tiếp với khách hàng... từ đó giúp tập thể marketing và doanh nghiệp dành được nhiều khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận, giành được ưu thế cạnh tranh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Khác biệt hay là chết : Để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu vững mạnh / Jack Trout
Tp. HCM : Trẻ, 2004
247 tr. ; 21 cm.

Những công ty quảng cáo và tiếp thị giới thiệu tới khách hàng những đặc thù riêng, khác biệt của từng sản phẩm hàng hoá.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Luận văn Thạc sĩ: Năng lực cạnh tranh của Cty Dịch vụ lữ hành Saigon Tourist Tp.HCM / Võ Thị Thúy An; Huỳnh Quốc Thắng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2015
135 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục tiêu chính của nghiên cứu là đánh giá năng lực cạnh tranh của Cty Dịch vụ lữ hành Saigon Tourist, qua việc xem xét các lý thuyết liên quan đến các khái niệm nền tảng của năng lực cạnh tranh.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)