Dòng Nội dung
1
Marks of excellence : The history and taxonomy of trademarks / Per Mollerup
London : Phaidon Press Limited, 2013
296 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Khác biệt hay là chết : Để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu vững mạnh / Jack Trout
Tp. HCM : Trẻ, 2004
247 tr. ; 21 cm.

Những công ty quảng cáo và tiếp thị giới thiệu tới khách hàng những đặc thù riêng, khác biệt của từng sản phẩm hàng hoá.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Sự thông thái của một vị thần : Một truyền thuyết về cách một CEO đã học để trở thành một thiên tài tiếp thị / Jack Trout; Đặng Xuân Nam, Nguyễn Hữu Tiến (dịch)
H. : Thống kê, 2004
125 tr. ; 21 cm.

Trình bày cốt lõi của tiếp thị, xây dựng nhãn hiệu, đánh giá quảng cáo, sự quan trọng của logo...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)