Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Dẫn luận nghiên cứu APEC / Mạc Đường H. : Chính trị quốc gia, Sự thật, 2013278 tr. ; 21 cm.Giới thiệu toàn cảnh sự ra đời và phát triển, tổ chức và cơ chế xúc tiến hoạt động của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương. Tìm hiểu một số vấn đề cơ bản về chính trị, biển đảo, con người, nguồn nhân lực, dân số, đô thị, tôn giáo, dân tộc và vị trí của APEC trong toàn cầu.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo / TS. Nguyễn Thị Kim Anh Tp. HCM : Văn hóa - Nghệ thuật, 2015186 tr. ; cm.Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí MinhĐánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
3
|
|
4
|
Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non : 3 phần : Dùng cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non / Nguyễn Bá Minh (Ch.b); Hoàng Thị Dinh; Hồ Lam Hồng; Đinh Văn Vang; Bùi Thị Việt Giáo dục Việt Nam, 2021 2 tr. ; cm.Bộ Giáo dục và Đào tạoTài liệu Hướng dẫn đánh giá sự phát triển của trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non (Dành cho cán bộ quản lý, giáo viên mầm non) được biên soạn trên cơ sở Chương trình Giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và nhu cầu thực tiễn nhằm hỗ trợ giáo viên mầm non, cán bộ quản lý tổ chức thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non. Tài liệu hướng dẫn giáo viên theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch và kịp thời điều chỉnh kế hoạch giáo dục cho phù hợp với trẻ, với tình hình thực tế ở địa phương.
Nội dung tài liệu gồm ba phần:
Phần một: Những vấn đề chung về đánh giá sự phát triển của trẻ trong cơ sở giáo dục mầm non
Phần hai: Hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày
Phần ba: Hướng dẫn đánh giá trẻ theo giai đoạn
Nội dung hướng dẫn đánh giá trẻ hằng ngày và theo giai đoạn mang tính nguyên tắc và yêu cầu chung, hướng dẫn có tính mở để giáo viên thực hiện việc đánh giá sự phát triển của trẻ đảm bảo yêu cầu
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:2)
|
5
|
Khơi dậy và phát huy truyền thống năng động, sáng tạo để phát triển Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 - 2020 và những năm tiếp theo / Nguyễn Thiện Nhân, Phạm Chánh Trực, Phạm Phương Thảo... Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2018527 tr. : 8 trang ảnh màu ; 26 cm.Tập hợp 55 tham luận chọn lọc trình bày về quá trình xây dựng Đảng, thực hiện sáng tạo nghị quyết chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nhận thức ngày càng sâu sắc của Đảng bộ Thành phố về vị trí, vai trò của thành phố Hồ Chí Minh với những đặc điểm về tiềm năng, lợi thế, năng động, nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để đạt được nhiều thành tựu quan trọng; phân tích, chỉ ra những tồn tại và đề xuất giải pháp, mô hình sáng tạo để tham khảo vận dụng, thúc đẩy sự phát triển trong thời gian sắp tới
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|