Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) / Lương Văn Dũng; Bùi Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
101 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động huy động vốn của Ngân hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Internet Banking tại Ngân hàng TNHH Indovina Tp.HCM / Nguyễn Lê Anh Phương; Trần Thế Sao (Hướng dẫn khoa học)
ĐHQT Hồng Bàng : Tp.HCM, 2019
118 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Nghiên cứu khía cạnh học thuật và cả khía cạnh thực tiễn quản trị, xác định các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng Internet Banking và mức độ ảnh hưởng của chúng đối với quyết định sử dụng IB, từ đó đưa ra những hàm ý quản trị.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn thạc sĩ: Hiệu quả hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Chi nhánh An Giang / Nguyễn Thị Hoài Thu; Nguyễn Quỳnh Hoa (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
88 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động huy động vốn của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh An Giang, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động huy động vốn của SHB chi nhánh An Giang trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)