Dòng Nội dung
1
Hành vi người tiêu dùng : Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing / Nguyễn Thị Hoàng Yến
H. : Thông tin và Truyền thông, 2023
157 tr. ; 24 cm.

Trình bày những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Hành vi tổ chức / Nguyễn Hữu Lam
H. : Lao động, 2011
405 tr. ; 20 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Organisational behaviour in the workplace / Laurie J. Mullins with Jacqueline McLean
New York : Pearson, 2019
714 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)