Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bảo mật thông tin mô hình và ứng dụng / Nguyễn Xuân Dũng H. : Thống kê, 2007183 tr. ; cm.Tổng quan về Internet, thương mại điện tử và bảo mật thông tin. Các hệ mã đối xứng và các chuẩn mã hoá tài liệu. Các hệ mật mã khoá công khai. Các phương pháp chứng thực và ứng dụng bảo mật trong mạng máy tính
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Các mô hình hoạt động khuyến học góp phần xây dựng xã hội học tập H. : Dân trí, 2013287 tr. ; 21 cm.Hội khuyến học Việt Nam - Ban phong tràoGiới thiệu các văn bản quan trọng chỉ đạo nội dung hoạt động khuyến học giai đoạn 2010 - 2020. Chương trình phát triển các tổ chức khuyến học trong cả nước. Một số mô hình hoạt động khuyến học ở trong và ngoài nhà trường. Các văn bản của Đảng và Chính phủ chỉ đạo việc triển khai các hoạt động khuyến học.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Khuyến học / Phạm Tất Dong H. : Dân trí, 2012245 tr. ; 21 cm.Giới thiệu mô hình giáo dục Việt Nam dưới thời phong kiến, thời kỳ Pháp thuộc và các cuộc vận động giáo dục dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự phát triển giáo dục ở Việt Nam trong bước khởi đầu định hướng xây dựng xã hội học tập.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Mô hình dạy học 5E trong dạy học STEM / Rodger W. Bybee; Nguyễn Thành Hải ĐH Missouri, 198711 tr. ; cm.Viện nghiên cứu giáo dục STEM, ĐH Missourimô hình dạy học 5E là một cách tiếp cận có hệ thống, dựa trên các lý thuyết giáo dục và nghiên cứu thực nghiệm, giúp phát huy vài trò trung tâm của người học. Theo đó, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, gợi mở và tạo các cơ hội cho học sinh được tiếp cận các khái niệm mới ở dưới nhiều góc độ và mức độ khác nhau, các bước được tiến hành tuần tự và có kế thừa.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
|
|
|
|