Dòng Nội dung
1
Cases in operations management / Robert Johnston
New York : Prentice Hall, 2003
569 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Competing to be really, really good : The behind-the-scenes drama of capability-building competition in the automobile industry / Takahiro Fujimoto ; Transl.: Brian
Tokyo : International House of Japan, 2007
156 tr. ; 23 cm.

Giới thiệu về cạnh tranh trong xây dựng khả năng sản xuất. Ngành công nghiệp ô tô và các công ty sản xuất ô tô của Nhật Bản.Khả năng tổ chức trong sản xuất ô tô Nhật Bản. Lịch sử xây dựng khả năng sản xuất trong công nghiệp ô tô. Sự cạnh tranh, xung đột và hợp tác trong thương mại của ngàh công nghiệp ô tô Nhật Bản.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Hệ thống thông tin công nghiệp / Phạm Thượng Hàn, Bùi Đăng Thảnh, Đào Đức Thịnh..
H. : Giáo dục, 2007
219 tr. ; 27 cm.

Khái niệm cơ bản của kĩ thuật thông tin đo lường điều khiển trong công nghiệp (HTC). Một số khâu cơ bản của hệ thống HTC. Các hệ thống HTC
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Hướng dẫn đồ án kiến trúc công nghiệp / Lê Lan Hương, Tạ Quỳnh Hoa, Nguyễn Lan Phương, Nguyễn Thị Vân Hương, ...
H. : Xây dựng, 2016
124 tr. ; 31 cm.
Lê, Lan Hương
Cuốn sách này được biên soạn với mục đích giúp sinh viên ngành quy hoạch - kiến trúc và các khối ngành kỹ thuật có liên quan khác nắm được các yêu cầu cơ bản của một đồ án thiết kế liên quan đến lĩnh vực kiến trúc công nghệp
Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Marketing công nghiệp / Hồ Thanh Lan
Tp. HCM : Giao thông vận tải, 2009
294 tr. ; 24 cm.

Như các bạn đã biết marketing đang là một thế mạnh của các công ty, các tập đoàn lớn. Marketing là một ngành không thể thiếu được trong các linh vực sản xuất, kinh doanh. Nó đang là một ngành quan trọng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm để đưa những sản phẩm mới ra thị trường và đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Marketing công nghiệp là một cuốn sách với những chia sẻ trân thành của tác giả đối với bạn đọc. Đến với cuốn sách các bạn sẽ được tham khảo rất nhiều phương pháp marketing mà những người đi trước đúc kết lại
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)