Dòng Nội dung
1
10 nhà chiến lược kinh doanh lỗi lạc nhất thế giới của mọi thời đại / Roberts Kimberly; Tri Thức Việt (dịch)
H. : Thanh niên, 2008
329 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu chân dung của mười nhà kinh doanh lỗi lạc trên thế giới như: Milton Kotler, Zig Ziglar, Joe Girard... Ca ngợi những chiến lược kinh doanh của họ, đồng thời chia sẽ những lý luận và phương pháp thích hợp của các chiến lược marketing giúp cho những người kinh doanh có thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
10 nhà chiến lược kinh doanh lỗi lạc nhất thế giới của mọi thời đại / Roberts Kimberly; Tri Thưc Việt( Dịch)
H. : Thanh Niên, 2008
329 tr. ; 21 cm.

Quyển sách này chia sẻ những lý luận và phương pháp thích hợp của các nhà chiến lược marketing có hiệu quả ngày nay.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh / Brian Tracy; Trần Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Lan Nguyên (Biên dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
286 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách đề cập đến những quy luật còn mãi với thời gian để thành công trong kinh doanh Bất kỳ quy luật nào trong cuốn sách này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như giúp bạn nhận ra toàn bộ khả năng tiềm ẩn của mình. Những quy luật này cũng giống như quy luật vật lý, toán học, cơ khí hay điện tử. Chúng đã được thử nghiệm qua thời gian, được chứng minh và áp dụng vào thực tế
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh / Brian Tracy; Trần Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Lan Nguyên( Dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
287 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách này là kết quả của hơn 30 nghiên cứu, tìm tòi và trải nghiệm của tác giả Brian Tracy. Cuốn sách đã tập hợp những kiến thức, thông tin quý giá kết hợp với những giải thích chi tiết giúp bạn nắm vững những quy luật thành công trong kinh doanh. Khi kết hợp những quy luật này với cách tư duy và ra quyết định, hiệu quả làm việc của bạn sẽ trở nên tối ưu.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
100 ý tưởng PR tuyệt hay / Jim Blythe; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương (dịch)
Tp.HCM : Trẻ, 2017
232 tr. ; 21 cm.

100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Và con người tìm cách loại bỏ, đào thoát trước sự “xâm lược” của quảng cáo vào cuộc sống của họ.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)