Dòng Nội dung
1
100 năm phát triển của tiếng việt
Tp. Hồ Chí Minh : Tp. Hồ Chí Minh, 1993
123 tr. ; 19 cm.

Trình bày sự hình thành của chữ Quốc ngữ, những chặn đường phát triển, đặc điểm của tiếng việt, Từ Việt gốc Hán...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3000 câu giao tiếp Hàn - Việt mọi tình huống,. Phạm Minh Khang, Đỗ Mỹ Trang; Park Joong Won (hiệu đính) 1 /
H. : Thống kê, 2005
349 tr. ; 19 cm.

Tài liệu với nhiều tình huống mới lạ, ngôn ngữ diễn đạt dễ hiểu, ngắn gọn, sinh động; nhằm giúp cho các bạn mới học và đang học có thể tự tin trong giao tiếp tiếng Hàn. Ngoài ra, còn giúp ích cho các bạn trên con đường học vấn và có thể sẽ là người bạn đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Biên tập ngôn ngữ sách và báo chí / Nguyễn Trọng Báu
Hà Nội : Khoa học Xã hội, 2002
277 tr. ; 19 cm.

Giáo trình giúp sinh viên khoa Xuất bản và báo chí biên tập ngôn ngữ sách và báo chí
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Folklore thế giới một số công trình nghiên cứu cơ bản / Ngô Đức Thịnh, Frank Proshan; Phạm Lan Hương, Đỗ Trọng Quang, Vũ Thị Thanh Hương (dịch)
Hà Nội : Khoa học xã hội, 2005
818 tr. ; 24 cm.

Tuyển tập các bài viết về nghiên cứu Folklore thế giới, mối quan hệ giữa nó với các ngành khoa học khác đặc biệt trong văn học. Cơ sở xã hội các hình thức, cấu trúc, truyền thống, biến đổi và sáng tạo của văn hoá dân gian. Các phương pháp tiếp cận hiện nay trong nghiên cứu nghệ thuật ngôn từ và diễn xướng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Giáo trình phương pháp phát triển lời nói trẻ em : Dành cho học viên ngành Giáo dục Mầm non hệ đào tạo Tại chức và Từ xa / Đinh Hồng Thái
Hà Nội : Đại học Sư Phạm, 2009
251 tr. ; 24 cm.

Tìm hiểu những vấn đề chung của việc phát triển ngôn ngữ trẻ em. Trình bày phương pháp dạy nói cho trẻ em trong năm đầu, cho trẻ tuổi mẫu giáo và chuẩn bị cho trẻ học tiếng Việt ở trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)