Dòng Nội dung
1
Consumer behavior : Buying, having, and being / Michael R. Solomon
Boston : Pearson, 2018
623 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Consumer behavior : Buying, having, and being / Michael R. Solomon
Boston : Pearson, 2020
640 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Giáo trình hành vi người tiêu dùng / PGS.TS. Vũ Huy Thông
H. : Kinh tế Quốc dân, 2014
419 tr. ; 21 cm.
Đại học kinh tế Quốc Dân – Khoa Marketing
Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng; ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng...
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Hành vi người tiêu dùng : Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing / Nguyễn Thị Hoàng Yến
H. : Thông tin và Truyền thông, 2023
157 tr. ; 24 cm.

Trình bày những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công nhân Công ty trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu may mặc An Khang / Huỳnh Nguyễn Thành Long; Cảnh Chí Hoàng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
95 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường may mặc, làm thế nào để sản phẩm đa dạng, chất lượng và được nhiều người tin dùng. Đáp ứng được nhu cầu thị trường là điều kiện sống còn và phát triển của doanh nghiệp. Làm sao để sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng và giá cả tốt nhất? ...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)