Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo / TS. Nguyễn Thị Kim Anh Tp. HCM : Văn hóa - Nghệ thuật, 2015186 tr. ; cm.Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Trung Ương TP. Hồ Chí MinhĐánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non Giáo dục mầm non là một bộ phận của hệ thống giáo dục quốc dân, mục tiêu nhằm giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp một. Phát triển giáo dục mầm non là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Kế hoạch hành động quốc gia giáo dục cho mọi người 2003 – 2015 do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo cho Tất cả trẻ em hoàn thành một năm giáo dục tiền học đường có chất lượng để chuẩn bị cho trẻ vào tiểu học.…Cuốn sách Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Mầm Non được biên soạn nhằm giúp sinh viên ngành Sư phạm thuộc các bậc Đào tạo Cao đẳng, Đại học và sau Đại học tìm hiểu về việc đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và các phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non. Cuốn sách gồm những nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non Chương 2: Phương pháp đánh giá trẻ trong giáo dục mầm non
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
4
|
Đánh giá trong giáo dục mầm non / Bùi Thị Việt Giáo dục Việt Nam 88 tr. ; cm.Tài liệu Đảnh giả trong giảo dục mầm non được biên soạn theo chương trình đào tạo cứ nhán bậc cao đồng chuyên ngành Giáo dục mám non, học phần "Đánh giá trong giáo dục mâm non". Nội dung tài liệu bao gồm hai chương phán phụ lục, phán đáp án bài tập
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:2)
|
5
|
Giáo dục âm nhạc. Sách dùng cho Khoa Giáo dục mầm non / Phạm Thị Hòa Tập 2 : Đại học sư phạm, 2011175 tr. ; cm.Nội dung chủ yếu đề cập đến phương pháp dạy các hoạt động ca hát, vận động theo nhạc, nghe hát, trò chơi âm nhạc ở trường Mầm non. Ngoài việc nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp giáo dục âm nhạc, giáo trình còn đề cập đến những đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi mầm non liên quan đến hoạt động âm nhạc, các hình thức tổ chức giáo dục âm nhạc trong trường Mầm non, những vấn đề đổi mới hiện nay trong giáo dục âm nhạc. Phần phụ lục bổ sung một số bài dạy trẻ hát và bài hát cho trẻ nghe
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:2
(Lượt truy cập:2)
|
|
|
|
|