Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung Tp.HCM : Giao thông vận tải, 2009230 tr. ; 24 cmCuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:10)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung Thành phố Hồ Chí Minh : Giao thông vận tải, 2009 24 cmCuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Chiến lược và chiến thuật quảng bá Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung Thành phố Hồ Chí Minh : Giao thông vận tải, 2009 24 cmCuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013407tr. ; 21cm.Trình bày bản chất, hệ thống thông tin, môi trường Marketinh và hành vi khách hàng; phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm. Các chính sách sản phẩm, giá, phân phối và chính sách xúc tiến hỗn hợp. Vấn đề quản trị chiến lược Marketing.
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:15)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|