Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Lấy khách hàng làm trung tâm : Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan (dịch) H. : Công thương, 2019324 tr. ; 20 cm.Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ, cũng như trải nghiệm chung của khách hàng
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
4
|
Vượt bẫy cảm xúc : Kỹ năng tháo gỡ vướng mắc và đón nhận sự thay đổi để phát triển vượt trội / Susan David, PhD H. : Dân trí, 2022273 tr. ; 20.5 cm.Cảm xúc là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Có nhiều loại cảm xúc khác nhau có ảnh hưởng khác nhau đến cách chúng ta sống và tương tác với mọi người xung quanh. Đôi khi, chúng ta bị chi phối bởi những cảm xúc. Những hành động chúng ta thực hiện, những lựa chọn chúng ta được ra, những lời nói và nhận thức của chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc mà chúng ta trải qua tại bất kỳ thời điểm nào.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:2)
|
5
|
|
|
|
|
|