Dòng Nội dung
1
10 nhà chiến lược kinh doanh lỗi lạc nhất thế giới của mọi thời đại / Roberts Kimberly; Tri Thức Việt (dịch)
H. : Thanh niên, 2008
329 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu chân dung của mười nhà kinh doanh lỗi lạc trên thế giới như: Milton Kotler, Zig Ziglar, Joe Girard... Ca ngợi những chiến lược kinh doanh của họ, đồng thời chia sẽ những lý luận và phương pháp thích hợp của các chiến lược marketing giúp cho những người kinh doanh có thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh / Brian Tracy; Trần Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Lan Nguyên (Biên dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
286 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách đề cập đến những quy luật còn mãi với thời gian để thành công trong kinh doanh Bất kỳ quy luật nào trong cuốn sách này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể cũng như giúp bạn nhận ra toàn bộ khả năng tiềm ẩn của mình. Những quy luật này cũng giống như quy luật vật lý, toán học, cơ khí hay điện tử. Chúng đã được thử nghiệm qua thời gian, được chứng minh và áp dụng vào thực tế
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
101 diệu pháp kinh doanh / Kính Nghiệp
H. : Thống kê, 197
238 tr. ; 21 cm.

Tài liệu giúp ích cho những người đang nuôi chí làm giàu
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
14 nguyên tắc tăng trưởng thần tốc như Amazon / Steve Anderson, Nguyễn Hoàng Anh dịch
H. : Dân trí, 2022
351tr. ; 21cm.

Phân tích 21 lá thư Jeff Bezos đã gửi cho các cổ đông hàng năm, Steve Anderson đã chắt lọc được những yếu tố quan trọng và nhất quán, tạo thành danh sách gồm 14 nguyên tắc tăng trưởng của Amazon đó là: thử nghiệm, thiết lập, tăng tốc và mở rộng quy mô
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
22 luật tiếp thị không đổi : Vi phạm chúng nếu muốn tự chuốc lấy mọi rủi ro nguy hiểm / Al Ries, Jack Trout ; Đặng Xuân Nam, Nguyễn Hữu Tiến (dịch)
H. : Thống kê, 2004
146 tr. ; 21 cm.

Trình bày hai mươi hai luật tiếp thị không đổi, chi phối tới sự thành công và thất bại trong thị trường khi kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)