Dòng Nội dung
1
Bài tập và bài giải nghiệp vụ ngân hàng thương mại : Tóm tắt lý thuyết, câu hỏi trắc nghiệm kiếm thức, bài tập và bài giải thực hành nghiệp vụ, bài tập tự rèn luyện, bài tập thực hành theo nhóm / Nguyễn Minh Kiều
H. : Lao động Xã hội, 2013
477 tr. : bảng ; 24 cm.

Gồm 5 phần: 1. Câu hỏi trắc nghiệm kiến thức 2. Đáp án câu hỏi trắc nghiệm 3. Bài tập và bài giải các nghiệp vụ 4. Bài tập tự rèn luyện 5. Bài tập thực hành theo nhóm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Các hiệp định thương mại tự do ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương : Thực thi và triển vọng / Bùi Thành Nam
H. : Thông tin và truyền thông, 2016
342 tr. ; 21 cm.

Gồm 5 chương: 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của các hiệp định thương mại tự do 2. Bối cảnh khu vực và đặc điểm chính của các hiệp định thương mại tự do ở khu vực châu á - thái bình dương 3. Các hiệp định thương mại tự do của Mỹ ở khu vực châu á - thái bình dương 4. Các hiệp định thương mại tự do khu vực Đông Nam Á và Mỹ Latinh 5. Những tác động và xu hướng phát triển của các hiệp định thương mại tự do ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Quản trị ngân hàng thương mại / Peter S. Rose; Nguyễn Văn Nam, Vương Trọng Nghĩa (hiệu đính); Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Đức Hiển, Phạm Long (dịch)
H. : Tài chính, 2001
973 tr. ; 24 cm.

Gồm 6 phần: 1. Giới thiệu về hoạt động kinh doanh của ngân hàng 2. Quản lý tài sản - nợ kỹ thuật và chiến lược phòng chống rủi ro lãi suất và rủi ro tín dụng 3. Quản lý danh mục đầu tư và trạng thái thanh khoản 4. Quản lý nguồn vốn của ngân hàng 5. Cho vay kinh doanh và cho vay tiêu dùng 6. Cấu trúc tổ chức của ngân hàng: lựa chọn mô hình phát triển
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng và phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường
H. : Lao động Xã hội, 2010
439 tr. ; 24 cm.

Gồm 3 chương: 1. Thương hiệu trong kinh doanh hiện đại 2. Xúc tiến thương mại trong xây dựng thương hiệu 3. Xây dựng thương hiệu trong môi trường kinh doanh quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)