Dòng Nội dung
1
10 nhà chiến lược kinh doanh lỗi lạc nhất thế giới của mọi thời đại / Roberts Kimberly; Tri Thức Việt (dịch)
H. : Thanh niên, 2008
329 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu chân dung của mười nhà kinh doanh lỗi lạc trên thế giới như: Milton Kotler, Zig Ziglar, Joe Girard... Ca ngợi những chiến lược kinh doanh của họ, đồng thời chia sẽ những lý luận và phương pháp thích hợp của các chiến lược marketing giúp cho những người kinh doanh có thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
36 kế trong kinh doanh hiện đại / Bercu Lan, Nguyễn Minh Phương (dịch)
TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2016
224tr. ; 20.5cm.

Gồm những chiến lược, chiến thuật độc đáo: Thắng chiến kế, địch chiến kế, công chiến kế, hỗn, tịnh, bại chiến kế giúp giải phóng tư duy, sáng tạo vượt trội dành được lợi thế cạnh tranh và thành công trong kinh doanh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Bảy sắc màu hạnh phúc / Norbert D.Y. Cha; Thanh Thảo, Thục Nhi, Giang Thủy (dịch)
H. : Tổng hợp TP.HCM, 2015
309 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu các phương pháp hoàn thiện bản thân được xây dựng trên các luận điểm: nền tảng của niềm hy vọng, sức mạnh sự phát triển trí tuệ, sự phát triển tình cảm, tôi luyện ý chí, sự hàn gắn và tầm nhìn trong cuộc sống
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Bí quyết để có khách hàng trung thành / Lý Hiểu
H. : Từ điển Bách khoa, 2005
219 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu những bí quyết, bài học để thành công trong kinh doanh buôn bán: Cách tuyển chọn nhân lực, cung cấp thông tin cho khách hàng, sử dụng kĩ xảo gọi điện cao siêu, khen thưởng sự tiến bộ...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới / Mark Tungate, Trung An - Lan Nguyên (Biên dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
417 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách Bí quyết Thành công những Thương hiệu Truyền thông Hàng đầu Thế giới là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế tòan cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị – những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)