Dòng Nội dung
1
Marks of excellence : The history and taxonomy of trademarks / Per Mollerup
London : Phaidon Press Limited, 2013
296 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
18 Quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu / Ronald J.Alsop; Trần Thị Bích Hà, Nguyễn Thị Thu Hà (Biên dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
515 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số "vấn đề nóng" như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / Ronald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
515 tr. ; 21 cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới / Mark Tungate, Trung An - Lan Nguyên (Biên dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
417 tr. ; 21 cm.

Cuốn sách Bí quyết Thành công những Thương hiệu Truyền thông Hàng đầu Thế giới là một quyển cẩm nang độc đáo và hữu ích trong giai đoạn thông tin toàn cầu hóa hiện nay. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế tòan cầu hóa, cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa. Ngoài việc giải thích bối cảnh hình thành và giới thiệu chân dung các nhà điều hành, giám đốc tiếp thị – những nhân vật có tác động đáng kể đến sự phát triển của thương hiệu, cuốn sách còn đóng vai trò xác định và bình chọn các thương hiệu truyền thông nổi tiếng cùng những lý lẽ phân tích sâu sắc và truy tìm những điểm then chốt giúp cho các thương hiệu này trở nên độc đáo và đi vào lòng người. Quyển sách còn đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu này đang phải đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hóa; cũng như những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin trở nên bão hòa
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Bí quyết xây dựng thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á / Paul Temporal; Nguyễn Trung An, Vương Bảo Long (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
501 tr. ; 21 cm.

Các thương hiệu được phân tích bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh: Hàng không, Quản trị tài sản; Công nghiệp ô tô; Vật liệu xây dựng; Quần áo thời trang; Hàng tiêu dùng; Hàng điện tử; Khách sạn - Nhà hàng; Thực phẩm và đồ uống; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Bệnh viện chất lượng cao; Xăng dầu và khí đốt; Công nghệ - Công nghệ thông tin; Truyền thông; Du lịch,....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)