Dòng Nội dung
1
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu( DỊch)
Tp. HCM : Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.

Mục đích của cuốn sách nói về sản phẩm, dịch vụ đối với ai có thể tiền ra để mua sản phẩm, dịch vụ đó.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi / Al Ries, Laura Ries; Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu,Lý Xuân Thu (Dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2005
334 tr. ; 20 cm.

ầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” (The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)