Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay : Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Andy Maslen; Trần Thị Kim Cúc (dịch)
H. : Trẻ, 2011
318 tr. ; 21 cm.

Cung cấp 100 ý tưởng quảng cáo từ những công ty có thực giúp bạn phát huy những ý tưởng mới để chuyển tải những thông tin về sản phẩm đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
1001 Ý tưởng đột phá trong quảng cáo / Luc Dupont, Minh Trúc (Người dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2009
284 tr. ; 24 cm.

Các nguyên tắc trình bày trong quyển sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Cuốn sách này là ấn bản được xuất bản lần thứ ba nên được cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất như sự chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo. 1001 Bí quyết đột phá trong Quảng cáo tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Nó mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
90 - 20 - 30, 90 bài học vỡ lòng về ý tưởng và câu chữ / Huỳnh Vĩnh Sơn
Hà Nội : Dân trí, 2018
398 tr. ; cm.

Chia sẻ 90 bài học cơ bản về ý tưởng, câu chữ, cách thực hiện... khi làm một chiến dịch quảng cáo một cách sinh động, gần gũi, dễ hiểu thông qua các câu chuyện thực tế
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

4
90 20 30, 90 bài học vỡ lòng về ý tưởng và câu chữ / Huỳnh Vĩnh Sơn
Hà Nội : Dân trí, 2023
398 tr. ; cm.

Chia sẻ 90 bài học cơ bản về ý tưởng, câu chữ, cách thực hiện... khi làm một chiến dịch quảng cáo một cách sinh động, gần gũi, dễ hiểu thông qua các câu chuyện thực tế
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Advertising and promotion : An integrated marketing communications perspective / George E. Belch, Michael A. Belch
New York : McGraw Hill, 2018
764 tr. ; 27 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)