Dòng Nội dung
1
Đồng tạo sản phẩm du lịch Lý luận và thực tiễn ở Việt Nam / Trương Thị Xuân Đào
H. : Kinh tế Tp. HCM, 2024
175 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Kinh tế du lịch / Nguyễn Hồng Giáp
H. : Trẻ, 2012
171 tr. ; 21cm.

Trình bày vị trí các ngành du lịch, các thành phần chủ yếu của sản phẩm du lịch và các hoạt động du lịch để đi đến những vấn đề kinh tế du lịch chính thống
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Phát triển du lịch cộng đồng ở Việt Nam / Nguyễn Thanh Loan
Hà Nội : Thể thao và du lịch, 2020
272 tr. ; 21 cm.

Trình bày cơ sở lý luận về phát triển du lịch cộng đồng, các mô hình du lịch cộng đồng ở Việt Nam và đưa ra một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng du lịch cộng đồng tại Việt Nam
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Phát triển du lịch nội địa ở Việt Nam / Nhiều tác giả
Hà Nội : Thể thao và Du lịch, 2022
160tr. ; 21cm.
Nhiều tác giả
Giới thiệu những kiến thức cơ bản, kỹ năng của người làm du lịch; đề ra các giải pháp phát triển du lịch Việt Nam; cập nhật chủ trương chính sách, quy hoạch đô thị phát triển du lịch ở Việt Nam
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
The economics of tourism destinations : Theory and practice / Norbert Vanhove
New York : Routledge, 2018
363 tr. ; 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)