Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
TẠP CHÍ KHOA HỌC HIU
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Brand management : research, theory and practice / Tilde Heding, Charlotte F. Knudtzen and Mogens Bjerre
New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2016
307 tr. ; 24 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Logo modernism / Julius Wiedemann, Jen Muller
Hohenzollerning : Taschen, 2018
432 tr. ; 33 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
Boston : Pearson, 2013
590tr. ; 29cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Sức mạnh của nhãn hiệu công nghiệp trong marketing : Thái độ khi mua sản phẩm công nghiệp; Nhãn hiệu và thị trường công nghiệp; Phân tích nhãn hiệu; Xây dựng và quản lý nhãn hiệu / Thanh Hoa
H. : Thanh niên, 2004
269 tr. ; 21 cm.
Đề xuất chiến lược xây dựng một nhãn hiệu năng động và tích cực, gồm các giai đoạn: Phân tích thái độ khi mua sản phẩm công nghiệp; Phân tích nhãn hiệu; Xây dựng và quản lý nhãn hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
of 1