Dòng Nội dung
1
Brand management : research, theory and practice / Tilde Heding, Charlotte F. Knudtzen and Mogens Bjerre
New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2016
307 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Logo modernism / Julius Wiedemann, Jen Muller
Hohenzollerning : Taschen, 2018
432 tr. ; 33 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
Boston : Pearson, 2013
590tr. ; 29cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Sức mạnh của nhãn hiệu công nghiệp trong marketing : Thái độ khi mua sản phẩm công nghiệp; Nhãn hiệu và thị trường công nghiệp; Phân tích nhãn hiệu; Xây dựng và quản lý nhãn hiệu / Thanh Hoa
H. : Thanh niên, 2004
269 tr. ; 21 cm.

Đề xuất chiến lược xây dựng một nhãn hiệu năng động và tích cực, gồm các giai đoạn: Phân tích thái độ khi mua sản phẩm công nghiệp; Phân tích nhãn hiệu; Xây dựng và quản lý nhãn hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)