Dòng Nội dung
1
Những trận chiến của Paypal : Với eBay, giới truyền thông, Mafia và phần còn lại của thế giới / Eric M. Jackson; Lê Thanh Lộc (dịch)
H. : Văn hóa thông tin, 2009
327 tr. ; 24 cm.

Kể về những khó khăn, cơ hội thách thức của Paypal - Dịch vụ trả tiền và trả tìên trực tuyến trên mạng Internet
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Australian Exports 96 : A comprehensive guide to australia's products services and capabilities for world markets / Mc Mullan
Australia : Midland clay bricks & Brick pavers, 1996
797 tr. ; cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Các ngành dịch vụ Việt Nam Năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế / Nguyễn Hữu Khải, Vũ Thị Hiền
H. : Thống Kê, 2007
335 tr. ; 24 cm.

Sách gồm 5 chương. Cung cấp nhưng tư liệu, thông tin hữu ích cho bạn đọc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Convention Management and service / James R. Abbey, Milton T. Astroff
Lansing, Mich. : American Hotel & Lodging Association, Educational Institute, 2016
663 tr. ; 26 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Đồ án tốt nghiệp đại học: Quản lý chất lượng dịch vụ QoS / Nguyễn Khánh Duy; Lê Thị Cẩm Tú (Giảng viên hướng dẫn)
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2012
68 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Tổng quan chất lượng dịch vụ, công cụ đảm bảo chất lượng dịch vụ, ứng dụng chất lượng dịch vụ, mô hình và kết quả thực hiện...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)