Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong marketing / Al Ries , Jack Trout; Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy (Dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
183 tr. ; 21 cm.

22 quy luật bất biến trong Marketing sách về marketing cần thiết cho tất cả những người làm Marketing, Thương hiệu và Kinh doanh! Ngày nay, khi một công ty phạm một lỗi lầm, dấu lỗi lầm hiện ra ngay sau lưng họ, đó là sự cạnh tranh với công việc kinh doanh của họ. Để lấy lại phong độ kinh doanh, công ty đó phải đợi các công ty khác phạm sai lầm và tìm cách khai thác tình huống đó.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)