Dòng Nội dung
1
Tái định vị : Tiếp thị trong thời đại của cạnh tranh, thay đổi và khủng hoảng / Jack Trout, Steve Rivkin; Nguyễn Thọ Nhân (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TPHCM, 2010
183 tr. ; 21 cm.

Hãy tiếp cận tâm lý người tiêu dùng và lựa chọn chiến lược tiếp thị thông minh là lời nhắn nhủ mà nhà chiến lược tiếp thị nổi tiếng Jack Trout cùng Steve Rivkin muốn gửi đến các doanh nghiệp qua cuốn sách “TÁI ĐỊNH VỊ”. Với nhiều luận điểm mới lạ, chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp rất nhiều trong cuộc chiến cạnh tranh, tồn tại và phát triển. Đây là một cách tiếp cận xuất sắc về tâm lý người tiêu dùng và về đặc tính của doanh nghiệp, cuốn cẩm nang này chứa nhiều điều mới lạ và đang làm thay đổi cuộc đua tài sẽ chỉ cho bạn cách để…
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)