Dòng Nội dung
1
Bí quyết xây dựng thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á / Paul Temporal; Nguyễn Trung An, Vương Bảo Long (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
501 tr. ; 21 cm.

Các thương hiệu được phân tích bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh: Hàng không, Quản trị tài sản; Công nghiệp ô tô; Vật liệu xây dựng; Quần áo thời trang; Hàng tiêu dùng; Hàng điện tử; Khách sạn - Nhà hàng; Thực phẩm và đồ uống; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Bệnh viện chất lượng cao; Xăng dầu và khí đốt; Công nghệ - Công nghệ thông tin; Truyền thông; Du lịch,....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Cẩm nang du lịch văn hóa Châu Á / Nguyễn Thị Thu Hiền
Từ điển Bách Khoa, 2006
383 tr. ; 21 cm.

Cung cấp ngắn gọn, khái quát về các danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán của các quốc gia vùng lãnh thổ khu vực châu á.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Interior Spaces of Asia and the Pacific Rim,. Volume 2
Images Publishing Group
224 tr. ; cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương / Lê Văn Sang, Đào Lê Minh
H. : Chính trị quốc gia, 1998
298 tr. ; 22 cm.

Tình hình kinh tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương: Những đặc điểm về sự liên kết và hợp tác, mô hình trật tự kinh tế. Những lợi thế và thách thức đối với Việt Nam trong quá trình hội nhập nền kinh tế của mình với khu vực này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Luận văn tốt nghiệp: Vị trí kinh tế Nhật Bản ở Châu Á - Thái Bình Dương / Phạm Thị Lan Anh; Nguyễn Hồng Giáp (GVHD)
TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2002
60 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)