Dòng Nội dung
1
The essential guide to doing your research project / Zina O'Leary
London : SAGE, 2017
400 tr. ; 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
少年少女日本の歴史. 児玉幸多 監修 14, 幕府の改革・江戸時代中期 /
東京都千代田区一ツ橋2-3-1 : 株式会社小学館
157 tr.

Manga về lịch sử Nhật bản từ cổ đại đến cận đại
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Area studies at the crossroads : Knowledge production after the mobility turn / Katja Mielke, Anna-Katharina Hornidge, editors
New York, NY : Palgrave Macmillan, 2017
363 tr. ; 22 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Bí quyết xây dựng thành công những thương hiệu hàng đầu châu Á / Paul Temporal; Nguyễn Trung An, Vương Bảo Long (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
501 tr. ; 21 cm.

Các thương hiệu được phân tích bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh: Hàng không, Quản trị tài sản; Công nghiệp ô tô; Vật liệu xây dựng; Quần áo thời trang; Hàng tiêu dùng; Hàng điện tử; Khách sạn - Nhà hàng; Thực phẩm và đồ uống; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Bệnh viện chất lượng cao; Xăng dầu và khí đốt; Công nghệ - Công nghệ thông tin; Truyền thông; Du lịch,....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Business research methods / Donald R. Cooper, Pamela S. Schindler.
Boston : McGraw-Hill Irwin, 2008
746 tr. : kèm 1 đĩa CD ; 29 cm.

In its Anniversary 10th Edition, authors Cooper and Schindler continue to provide the most timely, richest, and most comprehensive coverage of the research experience in "Business Research Methods". Students and instructors will find thorough coverage of business research topics - including the best coverage of questionnaire design - backed by solid theory...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)