Dòng Nội dung
1
Giáo trình PR Giao tiếp cộng đồng / Hoàng Thúy Hà
Tp.HCM, 2001
202 tr. ; 21 cm.

Trang bị cho sinh viên một kiến thức cơ bản về giao tiếp, các nguyên tắc trong giao tiếp, các kỹ năng giao tiếp giúp cho sinh viên nâng cao năng lực giao tiếp .
Đầu mục:26 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hiểu và ứng dụng quan hệ công chúng (PR) cho doanh nghiệp : Làm thế nào để sử dụng quan hệ công chúng (PR) để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn / Hoàng Tuấn
H. : Thanh niên, 2016
324 tr. ; 21 cm.

Tài liệu cho ta thấy được mục đích chính của quan hệ công chúng để công tác tuyên truyền thành công... từ đó biết cách thiết lập tầm nhìn cho một chiến lược PR hoàn hảo...
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Nguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới / Gerry McCusker; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2007
341 tr. ; 20 cm.

Là cuốn sách dẫn dắt chúng ta vào cuộc du ngoạn xuyên qua những thảm họa khác nhau trong lĩnh vực PR, qua đó có cái nhìn thấu đáo và rõ ràng từ bên trong về nguyên nhân cũng như hậu quả của các thảm họa này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Phá vỡ bí ẩn PR : Dành cho doanh nhân, nhân viên giao tế và sinh viên cần trang bị cho nghề nghiệp tương lai / Frank Jefkins; Nguyễn Thị Phương Anh, Ngô Anh Thy (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2004
184 tr. ; 20 cm.

Cung cấp những kiến thức cơ bản và tổng quát về PR giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong nghề nghiệp của mình
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Phong cách PR chuyên nghiệp / Hoàng Xuân Phương
NXB Lao động – Xã hội, 2012
152 tr. ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:0)