Dòng Nội dung
1
PR / Việt Hoa
Tp. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2007
231 tr. ; 24 cm.

Tìm hiểu về PR: Khám phá ngôi nhà PR, Phân biệt PR với một số thuật ngữ, quá trình xây dựng thương hiệu, các chức danh trong lĩnh vực PR...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
100 ý tưởng PR tuyệt hay / Jim Blythe; Mạc Tú Anh, Hoàng Dương (dịch)
Tp.HCM : Trẻ, 2017
232 tr. ; 21 cm.

100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Và con người tìm cách loại bỏ, đào thoát trước sự “xâm lược” của quảng cáo vào cuộc sống của họ.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / Ronald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà (dịch)
Tp. HCM : Trẻ, 2008
515 tr. ; 21 cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
A practical guide to event promotion
New york : Routledge, 2018
224 tr ; 26 cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Active Skills for communication / Neil J Anderson, Chuck Sandy, Curtis Kelly
Boston : Cengage, 2010
128 tr. ; 28 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)