Dòng Nội dung
1
Giáo trình tạo hình và phương pháp hướng dẫn trẻ Mầm non hoạt động tạo hình : Dùng trong các trường THCN / Lê Đức Hiền
Hà Nội : Hà Nội, 2005
325 tr. ; cm.
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Dựa vào sự phân loại các nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động tạo hình của trẻ em, bạn đọc có thể dễ dàng hiểu và nắm được những yêu cầu, cách thức cụ thể của việc tổ chức hoạt động tạo hình trong trường mầm non theo hướng tiếp cận khoa học, hướng vào trẻ em và giúp trẻ phát huy tính tích cực, sáng tạo trong hoạt động. Chúng tôi hi vọng giáo trình này sẽ giúp cho các giáo viên mầm non tương lai, các cán bộ quản lí và cán bộ nghiên cứu chuyên ngành giáo dục mầm non có được những tri thức cơ bản nhất về hoạt động tạo hình của trẻ em và góp phần phát triển các kĩ năng, năng lực sư phạm của chính mình
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Tạo hình và phương pháp hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ em. Phương pháp hướng dẫn hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo / Lê Hồng Vân Quyển III :
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2002
91 tr. ; cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Cao đẳng sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW1
Hoạt động tạo hình hay còn gọi là nghệ thuật tạo hình sẽ giúp trẻ có cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu các đối tượng cụ thể, từ đó có thể tự hình dung xây dựng về đối tượng đó. Vai trò chính mà hoạt động tạo hình là giúp trẻ phát triển trí tuệ: tư duy, trí tưởng tượng, trí nhớ… tăng vốn kiến thức về thế giới quan cho trẻ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
William blake / Adam Konopacki
Arkady Warsaw : Welt der kunst
tr. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)