Dòng Nội dung
1
Cẩm nang dành cho nhà quản lý / Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn : 24 giải pháp khắc phục những vấn đề bán hàng thường gặp / Ferdinand Fournies, Hoàng Phú Phương (Người dịch)
Tp. HCM : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2007
69 tr. ; 23 cm.

Cuốn sách Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm mổ xẻ những trở ngại đối với một nhân viên bán hàng bằng cách nêu ra 24 vấn đề theo thứ tự từ bao quát đến chi tiết. Đầu tiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là tựa cuốn sách
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh : Học để thành công / Học để giàu / Howard Senter
Tp. HCM : Trẻ, 2003
108tr. ; 24 cm.

Trong cuốn sách này chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm "khách hàng bên ngoài" và "khách hàng nội bộ" và lý do vì sao chúng ta phải phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng của mình. Chúng ta sẽ xem xét các yếu tố làm khách hàng thoả mãn và xem khách hàng mong muốn những gì từ dịch vụ chúng ta cung cấp. Sau đó chúng ta sẽ xem xét một số bước thực hành mà bạn có thể thực hiện để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp hoặc phòng ban mình
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
H. : Lao động xã hội, 2008
401 tr. ; 21 cm.
Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Giới thiệu phương pháp và kỹ năng liên quan đến chi tiết trong quản lý bán hàng: quản lý thông tin khách hàng, quản lý nguồn nhân lực, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ, giao tiếp, quản lý chất lượng dịch vụ và khiếu nại của khách hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Giành lấy khách hàng lớn / Thế Văn
H. : Từ điển bách khoa, 2005
343 tr. ; 21 cm.

Hướng dẫn thực tế, đơn giản, ngắn gọn về từng vấn đề trong bán hàng, marketing: cách thu thập thông tin về khách hàng, cách lập kế hoạch thăm hỏi khách hàng một cách hữu hiệu, cách trao đổi trực tiếp với khách hàng... từ đó giúp tập thể marketing và doanh nghiệp dành được nhiều khách hàng, đem lại nhiều lợi nhuận, giành được ưu thế cạnh tranh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Khách hàng là trên hết : Putting customers first / Andy Bruce, Ken Langdon; Lê Ngọc Phương Anh (dịch); Nguyễn Văn Quì (hiệu đính)
Tp. HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2005
69 tr. ; 24 cm.

Trình bày những kĩ năng định hướng khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và mang lại cho khách hàng những lợi ích mà họ mong muốn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)