Dòng Nội dung
1
Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh : Học để thành công / Học để giàu / Howard Senter
Tp. HCM : Trẻ, 2003
108tr. ; 24 cm.

Trong cuốn sách này chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm "khách hàng bên ngoài" và "khách hàng nội bộ" và lý do vì sao chúng ta phải phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng của mình. Chúng ta sẽ xem xét các yếu tố làm khách hàng thoả mãn và xem khách hàng mong muốn những gì từ dịch vụ chúng ta cung cấp. Sau đó chúng ta sẽ xem xét một số bước thực hành mà bạn có thể thực hiện để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp hoặc phòng ban mình
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)