Dòng Nội dung
1
Phát triển tưởng tượng cho trẻ mẫu giáo thông qua hình thức kể chuyện sáng tạo / Huỳnh Văn Sơn, Phan Tú Anh, Mai Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Ngọc Nuôi
Tp. HCM : Giáo dục, 2012
182 tr. ; cm.

Nghiên cứu về sự tưởng tượng và tưởng tượng của trẻ mẫu giáo cùng một số lí luận về hoạt động kể chuyện và hình thức kể chuyện sáng tạo nhằm phát triển tưởng tượng cho trẻ mẫu giáo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Toán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo,. Đinh Thị Nhung Quyển II /
H. : Đại học quốc gia Hà Nội, 2001
122 tr. ; 21 cm.

Phương pháp hướng dẫn thi hành các biểu tượng cho trẻ mẫu giáo: tập hợp số và phép đếm, khái niệm về kích thước và đo lường, hình dạng, không gian
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)