Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thực khách đối với văn hóa kinh doanh của một số nhà hàng món ăn Bắc Bộ tiêu biểu tại Tp HCM / Nguyễn Thị Thanh Vân; Phan Huy Xu (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
116 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đánh giá mức độ hài lòng của thực khách với VHKD của nhà hàng món ăn Bắc Bộ. Đo lường và xác định tầm quan trọng của các yếu tố VHKD ảnh hưởng đến sự hài lòng của thực khách khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng. Và từ đó đề xuất các hàm ý phương pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của thực khách đối với CSVC...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Điện Máy Ree / Lê Văn Thuận; Huỳnh Quốc Thắng (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2014
78 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Phân tích các yếu tố cấu thành của văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Điện Máy Ree.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu văn hóa kinh doanh chuỗi cà phê Starbucks tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Kim Ngân; Nguyễn Hoàng Giang (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
95 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu thực hiện dựa trên phương pháp phỏng vấn sâu các quản lý, các nhân viên cùng 200 mẫu khảo sát là các khách hàng thường xuyên tại 14 cửa hàng cà phê Starbucks tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu văn hóa kinh doanh ở chuỗi cửa hàng cà phê Urban Station tại Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm Thị Diệu Vân; Phan Văn Thăng (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
140 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Tác giả đã hệ thống lại cơ sở lý thuyết và các nội dung có liên quan đến văn hóa kinh doanh, làm rõ tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong thời kì hội nhập quốc tế nói chung và chuỗi cửa hàng cà phê Urban Station nói riêng...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Luận văn thạc sĩ: Phát triển văn hóa kinh doanh dịch vụ taxi Vinasun tại Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam / Lê Văn Bé; Phạm Duy Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2014
79 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Phân tích, tổng hợp, đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp phát triển văn hóa kinh doanh tại Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, một nét đặc thù riêng của một doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyên kinh doanh ngành dịch vụ vận tải hành khách bằng phương tiện taxi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)