Trang chủ
Giới thiệu
GIỚI THIỆU TRUNG TÂM TT-TV
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
THÔNG TIN CB - TT THÔNG TIN THƯ VIỆN
NỘI QUY TT THÔNG TIN - THƯ VIỆN
HÌNH ẢNH
TT Thông tin - Thư viện Cơ Sở ĐBP
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
CƠ SỞ DỮ LIỆU
CSDL Tạp chí chuyên ngành KH&CN
CSDL SpringerLink
CSDL OECD iLibrary
MẠNG THÔNG TIN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM
Thư Viện Học Liệu Mở Việt Nam
CSDL Proquest Central
CSDL NHIỆM VỤ KH&CN
CSDL CÔNG BỐ KH&CN VIỆT NAM
TÀI NGUYÊN MỞ
TÀI NGUYÊN TIẾNG VIỆT
TÀI NGUYÊN TIẾNG ANH
THƯ VIỆN SỐ
BIỂU MẪU
PHIẾU YÊU CẦU BỔ SUNG TÀI LIỆU
PHIẾU XÁC NHẬN KHÔNG NỢ SÁCH
DANH MỤC NỘP LƯU CHIỂU
MẪU XÁC NHẬN NỘP LUẬN VĂN
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo ngành
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thực khách đối với văn hóa kinh doanh của một số nhà hàng món ăn Bắc Bộ tiêu biểu tại Tp HCM / Nguyễn Thị Thanh Vân; Phan Huy Xu (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
116 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đánh giá mức độ hài lòng của thực khách với VHKD của nhà hàng món ăn Bắc Bộ. Đo lường và xác định tầm quan trọng của các yếu tố VHKD ảnh hưởng đến sự hài lòng của thực khách khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng. Và từ đó đề xuất các hàm ý phương pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của thực khách đối với CSVC...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Luận văn Thạc sĩ: Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Điện Máy Ree / Lê Văn Thuận; Huỳnh Quốc Thắng (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2014
78 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Phân tích các yếu tố cấu thành của văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Điện Máy Ree.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu văn hóa kinh doanh chuỗi cà phê Starbucks tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Kim Ngân; Nguyễn Hoàng Giang (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
95 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu thực hiện dựa trên phương pháp phỏng vấn sâu các quản lý, các nhân viên cùng 200 mẫu khảo sát là các khách hàng thường xuyên tại 14 cửa hàng cà phê Starbucks tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu văn hóa kinh doanh ở chuỗi cửa hàng cà phê Urban Station tại Thành phố Hồ Chí Minh / Phạm Thị Diệu Vân; Phan Văn Thăng (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2017
140 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Tác giả đã hệ thống lại cơ sở lý thuyết và các nội dung có liên quan đến văn hóa kinh doanh, làm rõ tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong thời kì hội nhập quốc tế nói chung và chuỗi cửa hàng cà phê Urban Station nói riêng...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Luận văn thạc sĩ: Phát triển văn hóa kinh doanh dịch vụ taxi Vinasun tại Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam / Lê Văn Bé; Phạm Duy Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2014
79 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Phân tích, tổng hợp, đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp phát triển văn hóa kinh doanh tại Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, một nét đặc thù riêng của một doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyên kinh doanh ngành dịch vụ vận tải hành khách bằng phương tiện taxi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2