Dòng Nội dung
1
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Thủ Đức / Nguyễn Thị Kim Loan; Huỳnh Quốc Thắng (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng
64 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục đích của nghiên cứu này là nghiên cứu thực trạng việc thực hiện dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Thủ Đức nhằm góp phần ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện đối với chất lượng dịch vụ hiện đang cung cấp tại Công ty.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)