Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng / Lưu Vũ Chủng; Lê Thị Thanh Hà (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2017
84 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng và chỉ ra được những khía cạnh....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn Thạc sĩ: Xử lý nợ xấu trong hoạt động cho vay khách hàng thể nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Krông Năng - Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk / Trần Văn Duẩn; Mai Thị Trúc Ngân (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
96 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục tiêu nghiên cứu là tìm ra các giải pháp hạn chế và xử lý nợ xấu trong hoạt động cho vay khách hàng thể nhân tại Ngân hàng Agribank huyện Krông Năng.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)