Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt tại Điện lực Bảo Lộc / Nguyễn Sỹ Anh Tuấn; Trịnh Quốc Trung (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2018
123 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng, mô hình nghiên cứu của đề tài được thiết kế dựa trên thang đo SERVQUAL của Parasuraman và tham khảo một số nghiên cứu trước đó trong lĩnh vựa có liên quan...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa về chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Điện lực Đạ Tẻh / Trần Quốc Hùng; Cao Minh Trí (Hướng dẫn khoa học)
Tp. HCM : ĐHQT Hồng Bàng, 2019
92 tr. ; 29 cm.
ĐHQT Hồng Bàng
Đề tài nghiên cứu những yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp, làm rõ những điểm quan trọng và cần thiết liên quan đến các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Luân văn Thạc sĩ: Duy trì nguồn nhân lực tại ban quản lý dự án diện lực miền Nam / Nguyễn Thị Ngọc Vân; Đinh Phi Hổ (Hướng dẫn Khoa học)
TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
63 tr. ; 29 cm.

Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng bậc nhất tới sự thành công lâu dài của tổ chức hay doanh nghiệp. Một tổ chức hay doanh nghiệp có thể tăng lợi thế cạnh tranh của mình bằng cách sử dụng lao động một cach hiệu quả, tận dụng kinh nghiệm và sự khéo léo của họ nhằm đạt mục tiêu đã đặt ra.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)