Dòng Nội dung
1
Luận văn thạc sĩ: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng / Lưu Vũ Chủng; Lê Thị Thanh Hà (Hướng dẫn khoa học)
Tp.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2017
84 tr. ; 29 cm.
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ của Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng và chỉ ra được những khía cạnh....
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng phục vụ của công tác giải quyết khiếu nại tại Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh / Tài Thị Mỹ Linh; Phan Ngọc Trung (Hướng dẫn khoa học)
TP.HCM : Đại học Quốc tế Hồng Bàng, 2016
78 tr. ; 29 cm.

Trên cơ sở lý luận và tổng quan về những tài liệu thực tiễn nghiên cứu trước đó, luận văn thực hiện nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ công tác giải quyết khiếu nại.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)